Những yếu tố tạo nên thành công của website chuẩn seo

1 số yếu tố trong trang web gia re chuẩn seo
– Tiêu đề trang: theo những chuyên gia số một trên thế giới thì các con bị search sẽ đọc nội dung theo hướng từ trên xuống dưới và từ trái qua phải chính vì vậy tiêu đề trang là 1 trong các yếu tố rất quan trọng.


– Description: khi làm website đây là thẻ sẽ giúp tóm tắt toàn bộ nội dung của bài viết bạn đang muốn đề cập đến điều gì nó cũng là một trong các yếu tố đánh giá xếp hạng của bạn trên các công cụ search hiện tại.

– Keyword: Google họ đã chính thức tuyên bố thẻ keyword sẽ không còn được google đưa vào các yếu tố đánh giá xếp hạng search nữa nhưng đấy là google còn rất nhiều công cụ tìm kiếm khác vẫn đang sử dụng từ khóa để đánh giá xếp hạng tìm kiếm.

– Url: đường dẫn của thiết kế website tại hà nội đẹp không những google và những công cụ search khác đánh giá cao mà còn giúp người dùng thuận lợi biết nội dung họ đang đọc là gì.

– Cấu trúc website: một web tốt là web phải có cấu trúc tiện lợi để đọc, logic, được sắp xếp đúng chuẩn giúp các từ khóa của bạn tiện dụng lên top các công cụ tìm kiếm

Xem thêm: thiet ke web gia re ha noi


– ngoài ra còn rất nhiều yếu tốt khác như tốc độ tải trang, tương xứng di động, social,….

Thông tin liên hệ : thiet ke web  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


0 nhận xét: