Những thứ bổ sung không thể thiếu cho website bán hàng P2

19:50 0 Comments

Những thứ bổ sung không thể thiếu cho website bán hàng P2


Tiếp theo P1 phần 2 sẽ liệt kê ra những yếu tố cần thiết cho thiet ke web ban hang của bạn.


1. Cũng giống như siêu thị, giờ đây người ta ứng dụng cả bí quyết tính điểm tặng quà cho khách vào sử dụng web.


2. Thời giờ là vàng bạc, đừng bắt người coi phải đợi lâu hơn một phút mới thấy đủ mặt mũi web hiện lên. Muốn thế, đừng đưa quá nhiều hình ảnh, âm thanh… lên trang web, bởi chúng chiếm dung lượng rất lớn. Mỗi web không phải nên vượt quá 60 Kb.





3. Trách cảnh tượng trang web nhan nhản logo, banner quảng cáo. Người coi không có nhiều thì giờ, hình ảnh quảng cáo chỉ khiến cho người ta phải chờ lâu lúc truy cập vừa gây cảm giác nhàm chán, không thế chịu. Mỗi web chỉ phải nên có 1 hoặc 2 banner đặt ở đầu và cuối trang. Có thể thêm 5 logo quảng cáo được đặt ở các vị trí không lấn át nội dung. Xem thêm thiet ke web ban hang mien phi


4. Một lời khuyên chung: website được coi là hấp dẫn phải là nơi người dùng bước vào nhanh nhất, chọn nhanh nhất, đúng nhất. Theo kinh nghiệm của website Channel 4, sau 1 thời gian điều hành, người ta quyết định làm giảm ngay cả những thanh phương tiện, bởi người vào đã học được chóng vánh nơi nào họ cần vào, không cần phải hướng dẫn nhiều.


5. Tạo thêm những cửa sổ trình duyệt mới. Kỹ thuật cho phép ngay trên một website, bạn có thể tạo thêm một ô nội dung khác hiện lên cùng lúc. Người ta có thể đang sử dụng ô này để quảng bá một dịch vụ hay tiện nghi mới.


6. Có công cụ liên kết (link) với các website khác.


Tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp


Thông tin liên hệ : thiet ke web gia re ha noi Keyweb.vn


Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


SĐT: 0981 759 726

0 nhận xét: