Những thứ bổ sung không thể thiếu cho website bán hàng P1

19:29 0 Comments

Ngoài việc thiết kế website bán hàng trực tuyến bạn cần phải bổ sung cho nó những tính năng hỗ trợ mới có thể phát huy hết hiệu quả hoạt động của nó. Sau đây là một số yếu tố bạn nên thêm vào trên website của mình.


1. Mở tài khoản e-mail miễn phí trên web của doanh nghiệp là một sáng kiến hay đã được Hotmail, Yahoo… áp dụng thành công. Dĩ nhiên, có chỗ free cho e-mail thì có thêm 1 lý do khiến cho người đang dùng phải thường xuyên lui tới.


2. Ngoài ra, người ta còn miễn phí không gian để khách hàng đặt web của họ lên trạm web của mình. đấy cũng là một cách thức buôn có bạn, bán có phường





3. Một đề nghị nữa là trên thiet ke web ban hang online doanh nghiệp của bạn có luôn các dịch vụ như một ISP miễn phí (cung cấp dữ liệu, phần mềm, thiết kế, tư vấn… ). Ngay chính ngân hàng cũng có thể mở chợ trên mạng và đầu tư vào mạng internet, kinh doanh như một ISP vậy.


4. Cho thêm một thứ free khác là đem đến thiệp điện tử. 1 trong những nơi cho không phần mềm làm dịch vụ thiệp điện tử là trạm website của Học viện Kỹ thuật Massachusetts.


5. Phần mềm cũng là 1 loại quà tặng khuyến mãi trên mạng rất được ưa chuộng. Cho quà gì cần lựa chọn lựa tùy mục đích và đối tượng. Ví dụ, công ty đồ gỗ cho phần mềm thiết kế nhà cửa, đơn vị dệt may cho phần mềm sưu tập thời trang…


6. Games cũng là 1 món miễn phí được hoan nghênh. Hãy tạo thêm một lý do rất thực dụng và hồn nhiên cho khách quay lại, vì sao không?


Tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp


Thông tin liên hệ : thiet ke web gia re tai ha noi Keyweb.vn


Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


SĐT: 0981 759 726

0 nhận xét: