Những lưu ý khi thiết kế web cho người mới bắt đầu-P2

Thông tin 4. Liên hệ: bất cứ nơi nào có thể đưa thông tin liên hệ của bạn trên tất cả các trang trên thiết kế website của bạn ở 1 nơi mà nó rất dễ dàng để xem. 

Nếu như mọi người có để săn về để hỏi bạn một câu hỏi mà bạn sẽ mất đi một phần trăm nhất định những người chỉ có thể không bị làm phiền.


Khi làm website mọi người muốn thông tin khi họ muốn nó không chỉ lúc bạn quyết định để cho nó. giả thiết ai đó muốn liên lạc với bạn về các đem lại dịch vụ của bạn – để cho họ làm điều đấy ngay hiện nay. Hoặc họ sẽ nhận được 1 cuộc gọi, một tiếng gõ cửa hoặc chỉ tiện dụng quên và chuyển sang một trang web gia re khác.

Hãy chắc chắn rằng bạn có một cuộc gọi tới hành động bất cứ nơi nào có thể có: 5. điểm là gì. Tôi không nói rằng bạn có 10 mua ngay hiện nay nút dán trên mỗi trang, nhưng có 1 cuộc gọi đến hành động hợp lý trên mỗi trang. nếu bạn muốn website của bạn để có được mọi người để làm một cái gì đó bạn có để có được nó để cho họ biết.

Xem thêm: thiet ke web ha noi gia re 


khiến nó có thể nhìn thấy: bất cứ nơi nào bạn muốn một cái gì đó để nổi bật, mua nó ngay hiện giờ, hãy đăng ký tờ thông tin miễn phí vv bạn nên chắc chắn rằng nó đứng ra trên trang (mà không nhìn quá lố bịch), ví dụ như 1 mua ngay bây giờ hoặc thêm vào giỏ hàng nút có thể lớn hơn 1 chút và một màu sáng hơn để vượt bậc so với các yếu tố điều hướng khác.

Thông tin liên hệ : thiết kế website  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


0 nhận xét: