Những mặt hàng kinh doanh online trên website không mất vốn-P2


ngày nay, việc kinh doanh trên mạng đang dần bão hòa, vì có quá nhiều người cùng kinh doanh một mặt hàng .


 bởi vậy, nếu như mới tập tành buôn bán, không có nhiều vốn, cũng không thể thuê mặt bằng, bạn hãy “thử sức” ở các mặt hàng dễ buôn bán như sau trên các thiết kế website chuyên nghiệp…

Đồ ăn giao tận nơi


Ẳn uống là nhu cầu căn bản của con người. Cuộc sống ngày càng đương đại thì người ta càng thích được ăn ngon, giả thiết món ăn đấy được trang trí đẹp mắt thì lại càng thu hút. Chúng ta đều thích ăn nhưng không phải ai cũng biết nấu ăn. do vậy, nếu bạn có thể mở được dịch vụ giao đồ ăn tận nơi thì sẽ được rất nhiều người hưởng ứng, đặc biệt là các người trẻ lười ra ngoài nhưng lại thích được ăn ngon.

Kinh doanh ra sao: theo các công ty làm website bạn có thể tạo một menu thực đơn cố định, và cho mọi người đặt trước từ hai tới 3 ngày, sau đấy bạn sẽ “kết sổ” và nấu ăn để giao đến cho mọi người. Dán địa chỉ lên từng hộp thức ăn để tiện trong việc giao. Thực đơn của bạn càng nhiều món lạ và ngon thì càng hấp dẫn. Bạn có thể đưa ra quy định là, chỉ giao hàng với hóa đơn trên 100k hoặc chỉ giao ở các nơi cố định.

Sách cũ


Cuộc sống hiện giờ rất đương đại và bị “số hóa” có rất nhiều các thiet ke web gia re tai ha noi về đọc tin tức nhưng không phải bởi thế mà mọi người quay lưng với sách. Rất nhiều cửa hàng sách trực tuyến đã ra đời và Cả nhà trẻ vẫn săn lùng sách, vẫn đọc sách thường xuyên. Thậm chí thời nay Anh chị trẻ còn có sở thích sưu tầm sách, nâng niu và cất giữ kĩ những quyển sách, thậm chí còn có nhiều kẹp đánh dấu sách rất đẹp và cầu kì. cho nên, giả thiết bạn săn lùng được những quyển sách hay và còn mới, bạn có thể bán lại với giá cao hơn so với giá gốc. các người yêu sách không bao giờ tiếc tiền mua sách.

Kinh doanh ra sao: Bạn có thể săn lùng sách ở các tiệm bán sách cũ, sau đấy bán lại. giả định không thể bán được thì bạn vẫn chẳng bao giờ lỗ, vì kiến thức trong sách là vô giá, bạn có thể giữ để đọc đi đọc lại mỗi ngày.

Thông tin liên hệ : thiet ke web Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726 


0 nhận xét: