Những nguyên tắc seo website cơ bản-P1

Ngày nay, lúc sở hữu 1 thiết kế website tại hà nội điều mà người ta nghĩ đến đầu tiên sẽ làm thế nào để mọi người biết tới và đấy chính là SEO trang web. Theo thời gian, công nghệ đổi thay dẫn đến các thuật toán search cũng được nâng cao nhưng các điều căn bản của SEO thì vẫn là các yếu tố quyết định và không bao giờ thay đổi.


 Từ khoá


Khi bạn nghĩ về việc tạo ra nội dung cho 1 bài viết bạn phải hình dung ra những từ khóa mà mọi người sẽ dùng để search nội dung của bạn khi làm website. Mỗi trang nên được xây dựng xung quanh những từ khóa cần thiết nhất đối với bạn và doanh nghiệp của bạn.

Các công ty thiết kế website tại hà nội nhận thấy rằng Google sẽ giúp bạn biết thêm về các keyword mà có nhiều người đang sử dụng. khi bạn bắt đầu gõ vào thanh search trên Google, nó sẽ gợi ý cho bạn các từ hoặc cụm từ phổ biến mà mọi người hay dùng khi search. nếu như bạn muốn dùng một phương tiện nâng cao hơn của Google, bạn có thể sử dụng 1 công cụ gọi là Google từ khóa Planner. Nó sẽ thống kê chi tiết cho bạn biết những cụm keyword nào là phổ biết và có bao lăm lượt search hàng tháng cho keyword đó.

Xem thêm: thiet ke web gia re ha noi 


Thẻ diễn đạt ảnh.


Trên mỗi trang web đều có đang dùng các hình ảnh cho nội dung của mình và những công cụ tìm kiếm sẽ chẳng thể biết được nội dung của bức ảnh đấy giả định bạn không thêm 1 thẻ trình bày cho nó. Thẻ diễn đạt hình ảnh (Alt) cho google và các phương tiện tìm kiếm khác biết về nội dung mà hình ảnh của bạn đang muốn nhắc đến.

Thông tin liên hệ : thiet ke web  Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


0 nhận xét: