Những nguyên tắc seo website cơ bản-P2

Thẻ Meta


Cũng giống như hình ảnh, URL website của bạn cũng cần 1 số thẻ hỗ trợ để đề cập lên được nội dung của đường dẫn dó hay của trang đấy đề cập đền cái gì. khi thiết kế website tại hà nội bạn có thể tối ưu URL để nó có chứa từ khóa của nội dung bài viết nhưng với 1 độ dài ký tự cho phép ngăn chặn thì URL của bạn không thể đề cập lên hết được các gì mà nội dung trong trang đấy có. Lúc này bạn cần phải sử dụng tới những thẻ Meta để giúp bạn gửi 1 số thông tin khai báo cần thiết đến những công cụ search.

Theo nghiên cứu của các công ty thiết kế website tại hà nội các phương tiện tìm kiếm cũng lấy những giá trị tại những thẻ này để diễn đạt trong các kết quả tìm kiếm. vì vậy mức độ quan trọng của các thẻ này là rất cao. Ngoài thẻ Meta Title bạn cũng cần chú ý những thẻ như Meta từ khóa, Meta Description. Đối với Google thì thẻ Meta từ khóa đã không còn giá trị vì Google giờ đây sẽ lấy các keyword trong chính nội dung bài viết.

Xem thêm: thiết kế web giá rẻ hà nội


Backlinks


một trong các điều được đánh giá cao trong SEO trang web là backlinks. Backlinks là những liên kết tới từ một web gia re khác liên kết tới trang web của bạn, có thể là liên kết đến 1 bài viết chi tiết trên trang web của bạn vì họ đánh giá cao nội dung của bài viết đó và muốn người đọc tham khảo thêm tại trang web của bạn. ngoài ra, bạn cũng muốn xây dựng những liên kết trong những bài viết để cung cấp cho độc giả của bạn thông tin hữu dụng hơn và giúp xây dựng mối quan hệ với các website khác.

Thông tin liên hệ : thiết kế website Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726  



0 nhận xét: