Ưu nhược điểm khi thiết kế website bằng bootstrap-P2

Một ưu điểm nữa của Bootstrap đó chính là khả năng tùy biến lý tưởng giúp bạn có thể đổi thay các tính năng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Thậm chí, bạn có thể trực tiếp chỉnh sửa ngay trên mã nguồn của Bootstrap trong trường hợp khả năng tùy biến của nó chưa thể đáp ứng được những yêu cầu thiết kế website tại hà nội của bạn.



Theo các công ty làm website tối ưu hóa với các bộ máy search là ưu điểm cuối cùng nhưng cũng không kém phần cần thiết của Bootstrap. Bạn hoàn toàn có thể im tâm về khả năng tối ưu hóa của các sản phẩm được xây dựng trên Framework tuyệt vời này.
Nhược điểm

Khi làm website mặc dù sở hữu nhiều ưu điểm như vậy như Bootstrap chưa hẳn là 1 Framework số 1, nó vẫn tồn tại các hạn chế nhất định của mình. Với quá nhiều tính năng, Bootstrap thực sự đòi hỏi người dùng rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm, do đó, nó không được đang dùng phổ biến như các Framework khác.

Xem thêm: thiet ke web gia re ha noi 


Không những thế, các sản phẩm của Bootstrap được xây dựng với một khả tối ưu nhất định, vì vậy sau khi hoàn thành sẽ rất khó có thể để tối ưu lại trong trường hợp thay đổi xu hướng. bên cạnh đó, thư viện của Bootstrap vẫn chưa thực sự số một để bạn có thể đang dùng cho mọi dự án của mình.

Thông tin liên hệ : thiết kế website Keyweb.vn
Địa chỉ : Số 36, ngõ 1, Đình Thôn, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: 0981 759 726


0 nhận xét: